Phần mềm Vehicle Tracking

1. Giới thiệu

Autodesk Vehicle Tracking là phần mềm phân tích và thiết kế giao thông được xây dựng để phân tích đường quét xe. Chỉ có trong Bộ sưu tập Kiến trúc, Kỹ thuật & Xây dựng.

Phần mềm Autodesk Vehicle Tracking cho phép các kỹ sư, nhà thiết kế và nhà quy hoạch tại các cơ quan chính phủ và các công ty tư vấn kỹ thuật làm việc trong các dự án thiết kế giao thông hoặc thiết kế trang web để đánh giá dự đoán chuyển động của xe.

Phần mềm này cung cấp các công cụ phân tích và mô phỏng tích hợp có thể được sử dụng như một phần của quy trình thiết kế cho phép người dùng đánh giá dự đoán chuyển động của các phương tiện được điều khiển, phương tiện đường sắt nhẹ, và máy bay cũng như thiết kế các điểm đỗ xe và nút giao.

Tất cả điều này được thực hiện trong môi trường Autodesk AutoCAD quen thuộc có thể được tích hợp trong bộ sưu tập phần mềm Autodesk bao gồm AutoCAD Civil 3D , AutoCAD Architecture , AutoCAD Plant 3D , Autodesk AutoCAD Map 3D và Autodesk AutoCAD Utility Software.

2. Tính năng

  • Các công cụ thiết kế và mô phỏng trong theo dõi xe tích hợp với môi trường AutoCAD và Microstation.
  • Sử dụng phân tích đường quét để tăng tốc độ lập kế hoạch và thiết kế quy trình.
  • Khám phá các lựa chọn thiết kế đường vòng thay thế và đánh giá sự tuân thủ an toàn và tiêu chuẩn.
  • Animate đường dẫn xe trực tiếp trong môi trường CAD. Tạo hoạt hình 2D hoặc 3D, sử dụng nhiều góc camera và thậm chí là chức năng Ghi.
  • Bố trí khu vực đỗ xe trong vài phút thay vì hàng giờ. Nhanh chóng đặt hàng, vịnh tùy chỉnh và đường truy cập. Sử dụng kẹp để dễ dàng chỉnh sửa thay thế thiết kế.
  • Công cụ Road Design sử dụng các đối tượng thông minh để giúp các kỹ sư tạo và chỉnh sửa hình học bùng binh theo nhiều tiêu chuẩn thiết kế quốc tế.
  • Phân tích tất cả các khía cạnh của hoạt động phương tiện máy bay bằng cách kiểm tra taxi, giải phóng mặt bằng, điều khiển đẩy lùi, khu vực an toàn vụ nổ máy bay phản lực, truy cập phương tiện dịch vụ mặt đất, và nhiều hơn nữa.
  • Đánh giá các chuyển động của xe điện và các phương tiện đường sắt nhẹ khác. Mô hình hóa đường đi của hầu hết các hệ trục đa trục đơn hoặc đôi, cũng như các đơn vị treo.
3. Tải phần mềm

Vehicle Tracking 2021

Vehicle Tracking 2022
Vehicle Tracking 2023
Crack Autodesk 2021
Crack Autodesk 2022
Labels:
[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.