Phần mềm SketchBook Pro

1. Giới thiệu

Autodesk SketchBook Pro là một ứng dụng phần mềm đồ họa raster nhằm mục đích vẽ biểu cảm và phác thảo ý tưởng. Các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế ô tô, công nghiệp, họa sĩ minh họa và nghệ sĩ kỹ thuật số có thể đưa tác phẩm nghệ thuật của họ lên một tầm cao mới với chương trình ấn tượng này. Người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia dày dạn có thể tận dụng SketchBook Pro.

Nó cung cấp nhiều công cụ vẽ tranh truyền thông thiên nhiên tuyệt đẹp mà các nghệ sĩ kỹ thuật số có thể truy cập trong vòng vài cú nhấp chuột. Quá trình cài đặt của nó không mất nhiều thời gian và không gây ra bất kỳ loại vấn đề nào, trong khi giao diện bạn nhìn thấy khá tối giản và rõ ràng. Trong bản vẽ chuyên nghiệp, công cụ vẽ của nó có thể xử lý canvas 100 mpx trong khi vẫn duy trì cảm giác phóng to của bản vẽ truyền thống. Với bút chì, mực, bút dạ và hơn 190 bút vẽ có thể tùy chỉnh có thể kết hợp cả kết cấu và hình dạng, cho phép nghệ sĩ kiểm soát hoàn toàn để đạt được bất cứ điều gì trong tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp.

Hơn nữa, nó cũng cho phép người dùng tạo các bàn chải cá nhân hóa và tùy chỉnh độ nhạy áp lực, kết cấu và kích thước của tất cả các bàn chải tùy chỉnh. Với nhiều tùy chọn màu sắc, người dùng có thể sử dụng một bảng màu lớn để khai sáng tác phẩm nghệ thuật của mình. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, nó cho phép người dùng xuất tác phẩm của họ dưới dạng JPG, PNG, BMP, TIFF và PSD.


2. Tính năng

  • Một chương trình vẽ và vẽ hoàn chỉnh cho các tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp.
  • Đi kèm với các công cụ phối cảnh cấp chuyên nghiệp cho khả năng sáng tạo cấp độ tiếp theo.
  • Có nhiều công cụ lựa chọn độc đáo và ấn tượng để nhắm mục tiêu một đối tượng cụ thể.
  • Được tải với các công cụ để sửa các hình dạng cơ bản thành hình tròn, hình tam giác và hình chữ nhật.
  • Thư viện màu Copic kỹ thuật số độc quyền với các bàn chải mặc định Copic Marker phù hợp.
  • Cho phép các nghệ sĩ kỹ thuật số tạo hoạt ảnh đơn giản với tối đa 4 lớp.
  • Cho phép xuất tác phẩm dưới dạng JPG, PNG, BMP, TIFF và PSD.
3. Tải phần mềm

SketchBook Pro 2021

Crack Autodesk 2021Crack Autodesk 2022
Labels:
[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.