Phần mềm Fabrication CADmep

1. Giới thiệu
Autodesk Fabrication CADmep là một công cụ hữu ích cho quá trình chế tạo và lắp đặt cho các kỹ sư Cơ khí, Điện và Plumping. Autodesk Fabrication CADmep được tải với các công cụ tạo ra một mô hình thiết kế chính xác và thông minh cho mục đích xây dựng. Công cụ này giúp sử dụng các tính năng BIM hiệu quả của Autodesk Revit và Autodesk Revit MEP. Những thiết kế này được nhập vào Autodesk Fabrication CADmep để xây dựng các mô hình thực tế và mang tính xây dựng hơn.
Autodesk Fabrication CADmep sử dụng cơ sở dữ liệu nội dung cụ thể của nhà sản xuất. Bằng cách này, các mô hình thực tế hơn có thể được tạo ra. Để rút ngắn quá trình thiết kế Autodesk Fabrication CADmep sử dụng bố cục đa dịch vụ. Các dịch vụ song song có thể được mô hình hóa cùng một lúc dẫn đến rút ngắn thời gian.
Autodesk Fabrication CADmep là một gói tiện dụng mà bạn có thể tiếp tục để tạo các mô hình chế tạo. Bạn cũng có thể phân tích các mô hình đúc sẵn để nếu có bất kỳ lỗ hổng nào, nó có thể được gỡ bỏ trong thời gian.

2. Tính năng
  • Sử dụng quy trình làm việc BIM (Mô hình thông tin xây dựng) được kết nối để lấy các thiết kế từ ý tưởng thông qua tài liệu xây dựng.
  • Thiết kế cấu trúc Các công cụ mạnh mẽ giúp bạn quản lý phối hợp đa ngành và chuyển từ thiết kế khái niệm sang phân tích, tài liệu và chi tiết.
  • Thiết kế cơ khí, điện và hệ thống ống nước Sử dụng các công cụ để thiết kế khái niệm, phân tích và chi tiết phối hợp các hệ thống tòa nhà.
  • Một ứng dụng phần mềm chế tạo và chi tiết MEP hùng vĩ và nó sử dụng nội dung cụ thể của nhà sản xuất để tạo ra các mô hình chính xác và chi tiết hơn.
  • Có thể tạo ước tính tốt hơn và cũng giúp thúc đẩy chế tạo MEP.
  • Có định tuyến đa điểm để chế tạo để tạo các mạng chế tạo bằng cách sử dụng định tuyến đa điểm để phù hợp cũng như cài đặt nhóm trong Revit.
  • Có một khả năng kết nối nâng cao để hỗ trợ sản xuất ống lót cộng với nó cũng có khả năng sử dụng cũng như năng suất cao hơn.
  • Có một hỗ trợ được cải thiện cho lớp lót PDF.
3. Tải phần mềm
Fabrication CADmep 2023
Fabrication CADmep 2022
Crack Autodesk 2021
Crack Autodesk 2022
Labels:
[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.