Phần mềm PowerISO

1. Giới thiệu

Phần mềm PowerISO là 1 trong những chương trìnhgiúp người dùng thao tác với các file ảnh đĩa (bao gồm file có đuôi ISO, BIN, DAA...). Với các tính năng xem, sửa, xóa nội dung các tập tin trong file iso, thực hiện quản lý và ghi các file iso lên đĩa mềm một cách dễ dàng đơn giản và nhanh chóng. Hiện tại bạn đã có thể lựa chọn download PowerISO và sử dụng trên các hệ điều hành như Windows, Linux , OSX.

2. Công dụng của PowerISO

PowerISO cho phép người dùng tạo các ổ đĩa quang ảo với số lượng lớn và sử dụng trực tiếp các tập tin ảnh đĩa mà không cần ghi các đĩa quang vật lý. Chương trình cũng sẽ tạo đĩa ảo tự động chạy mỗi khi máy tính khởi động và tự động liên kết tập tin ảnh đĩa mà bạn muốn vào ổ đĩa quang ảo.

PowerISO còn giúp đỡ người dùng thiết lập mật khẩu an toàn để bảo vệ cho tập tin ảnh đĩa. Mỗi khi sử dụng nó, cần phải nhập đúng mật khẩu. Điều này sẽ tránh được tất cả những phiền phức khi một ai đó cố tình truy cập vào các dữ liệu của bạn. Phần mềm còn có khả năng nén và giải nén các tập tin ảnh đĩa dễ dàng.

3. Cách cài đặt

  • Link tải:

  • Video hướng dẫn:
Labels:
[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.