Phần mềm DIALux evo

1. Giới thiệu
DIALux là phần mềm thiết kế chiếu sáng độc lập phát triển bởi công ty DIAL GmbH – Đức và cung cấp miễn phí cho người có nhu cầu. DIALux tính toán chiếu sáng dựa theo tiêu chuẩn châu Âu như EN 12464, CEN 8995.

2. Tính năng
  • Dialux Evo là phần mềm thiết kế chiếu sáng độc lập, miễn phí được phát triển bởi tập đoàn DIAL – Đức. Tuy là một phần mềm miễn phí nhưng các tính năng hoạt động rất mạnh mẽ và trơn tru trên hệ điều hành Windows. 
  • Ngoài việc hỗ trợ thiết kế chiếu sáng kể cả trong nhà hay ngoại cảnh, bằng ánh sáng nhân tạo hay tự nhiên. Phần mềm còn cho phép chèn mô hình IFC trực tiếp, giúp bạn có thể thực hiện tính toán hệ thống chiếu sáng chi tiết ngay trên mô hình có sẵn. Dialux Evo hỗ trợ cả một danh sách dài các nhà cung cấp linh kiện chiếu sáng hàng đầu trên thế giới như: MPE, Philips, Sign Complex…
  • DIALux còn đưa ra các thông số kỹ thuật ánh sáng, giúp ta thực hiện nhanh chóng quá trình tính toán hoặc cho phép ta sửa đổi thông số đó.
  • Hỗ trợ các file bản vẽ Autocad với định dạng *.DXF và *.DWG.
3. Tải về

Các bạn có thể ấn vào nút download bên dưới để đến trang chủ của DIALux và kiếm cho mình 1 bản cài đặt phù hợp với máy tính của mình. Tuy nhiên, các bạn nên cài đặt Dialux Evo 8 để có thể trải nghiệm những tính năng mới nhất từ phần mềm siêu việt này nhé! 
Chúc các bạn thành công!
Labels:
[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.