Phần mềm Inventor Nesting Utility

1. Giới thiệu
Autodesk Inventor Nesting Utility là phần mềm lồng nhau có hình dạng CAD, giúp bạn tối ưu hóa năng suất từ ​​nguyên liệu thô. Chỉ có sẵn như là một phần của Bộ sưu tập Thiết kế & Sản xuất Sản phẩm.
Autodesk Inventor Nesting Utility là phần mềm lồng kim loại nhúng CAD giúp tối ưu hóa năng suất từ ​​nguyên liệu thô. Nesting Utility hoạt động ngay bên trong phần mềm Autodesk Inventor , vì vậy các nghiên cứu lồng có thể được tạo và sau đó cập nhật để phản ánh bất kỳ thay đổi nào đối với thiết kế. Dễ dàng so sánh các nghiên cứu lồng nhau để tối ưu hóa hiệu quả và giảm chi phí và xuất các mô hình 3D hoặc tệp DXF của tổ hoàn chỉnh để tạo đường dẫn cắt.
Bộ sưu tập Thiết kế & Sản xuất Sản phẩm cung cấp các công cụ hoạt động ngay trong phần mềm Autodesk Inventor. Bao gồm mô phỏng nâng cao, CAM 5 trục và lồng nhau, cộng với AutoCAD và Fusion 360.

2. Tính năng
  • Hộp thoại Mô hình 3D mặc định cho các phương pháp khác nhau để tạo một tập hợp của bảng nghiên cứu lồng nhau. Ngoài ra, nếu sử dụng loại tập tin hội đồng kiểu kiểu kiểu kiểu Cameron, bạn có thể chỉ định vị trí cho các thành phần của tổ hợp (chúng tôi khuyên rằng vị trí này nằm trong không gian làm việc của dự án).
  • Các tập tin phần đa cơ thể của kiểu kiểu kiểu Haiti vẫn có sẵn, đây là phương thức mặc định trong các phiên bản trước. Khả năng bao gồm / không bao gồm bảng lồng nhau có sẵn cho tất cả các loại tạo mô hình 3D.
  • Tạo nhiều tổ yến để giảm chất thải nguyên liệu. Tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu trong các hoạt động cắt phẳng.
  • Các bộ phận và cụm kim loại tấm lồng được mô hình hóa trong Inventor hoặc nhập tệp DXF, tất cả trong không gian làm việc lồng trong Inventor.
  • Tạo mô hình 3D của tổ và tạo đường dẫn cắt với Inventor CAM hoặc xuất tệp DXF. Sử dụng tệp DXF trong AutoCAD và phần mềm tạo đường chạy dao khác.
  • Dễ dàng xem xét và so sánh các báo cáo cho từng nghiên cứu lồng nhau. Nhận chi tiết như hiệu quả tổng thể, tổng chi phí và thời gian gia công.
  • Một bổ sung cho hộp thoại Nesting Properties là công tắc cấu hình của bộ Pre-Kit. Công tắc này, khi được kích hoạt trên hai hoặc nhiều phần, được cho là nhóm chúng một cách nhỏ gọn sẽ được duy trì trong mẫu lồng cho dù các thuộc tính lồng khác được sử dụng cho các phần khác.
  • Một cải tiến khác là khả năng Tạo Mô hình 3D của bảng nghiên cứu lồng nhau. Bằng cách chọn và nhấp chuột phải vào bảng tạo nghiên cứu lồng nhau và chọn Kiểu tạo mô hình 3D, bạn sẽ có nhiều tùy chọn.
3. Tải phần mềm
Inventor Nesting Utility 2023

Crack Autodesk 2021Crack Autodesk 2022
Labels:
[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.