Phần mềm Moldflow Adviser

1. Giới thiệu

Autodesk Moldflow Adviser là một ứng dụng mạnh mẽ và tiên tiến và là bộ công cụ quan trọng trong lĩnh vực mô phỏng. Ứng dụng thực hiện các mô phỏng nén và bơm nhựa khác nhau để thiết kế và sản xuất sản phẩm. Nó cho phép người dùng khắc phục sự cố với ép nhựa và ép nén. Các công cụ nâng cao và giao diện người dùng được đơn giản hóa giúp bạn giải quyết các thách thức trong sản xuất, chẳng hạn như độ cong vênh của bộ phận, hiệu quả kênh làm mát và giảm thời gian chu kỳ.

Autodesk Moldflow Adviser cho phép người dùng tối ưu hóa các bộ phận sản phẩm của họ, tạo khuôn, đưa chúng vào quá trình xử lý để giảm sự chậm trễ và hơn thế nữa, qua đó người dùng có thể cải thiện chất lượng và độ ổn định của sản phẩm, đồng thời cũng có thể nâng cao và tăng tốc toàn bộ quá trình mô phỏng dẫn đến việc gửi sớm thời hạn cuối cùng và thời gian để bắt đầu cho các dự án khác. Nó có các công cụ tự động giúp giảm quá trình thiết lập và xử lý sau. Thông tin chi tiết có thể giúp người dùng giảm thiểu các giới hạn phần cứng của bộ giải với các tùy chọn máy chủ đám mây cục bộ, từ xa và bảo mật. Nó hỗ trợ nhiều quy trình mô phỏng với máy chủ từ xa và giải quyết đám mây.

Phần mềm Autodesk Moldflow Adviser cho phép bạn mô phỏng quá trình đúc nhựa. Hệ thống cho phép bạn tạo nguyên mẫu ở dạng điện tử và tiến hành thử nghiệm, làm giảm số lượng mẫu thực chuẩn bị và do đó, giúp đưa sản phẩm vào quá trình triển khai nhanh hơn.

2. Tính năng

  • Mô phỏng quá trình ép kim loại hoặc gốm của bạn.
  • Xem đường dẫn của polyme để tránh các khuyết tật bề mặt.
  • Mô phỏng sự gia nhiệt cảm ứng điện từ của các thành phần khuôn.
  • Đánh giá hướng sợi, hình dạng và đặc tính cấu trúc của các bộ phận.
  • Mô phỏng sự lệch lõi một hướng trên các bộ phận có chèn.
  • Giúp dự đoán và giảm các vấn đề về hiệu suất quang học, chẳng hạn như hình ảnh mờ hoặc hình ảnh kép.
  • Sử dụng phân tích DOE để xác định các biến đầu vào, chẳng hạn như nhiệt độ khuôn và thời gian phun, ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Chuyển dữ liệu Moldflow sang các dự án Helius PFA để xác minh hiệu suất cấu trúc của bộ phận của bạn.
  • Bơm 2 vật liệu vào một khoang và xác định sự phân bố tương đối và vị trí của các vật liệu.
  • Dễ dàng chia sẻ kết quả phân tích Moldflow của bạn với các báo cáo mẫu trong HTML, Microsoft Word và PowerPoint.
3. Tải phần mềm

Moldflow Adviser 2021

Crack Autodesk 2021Crack Autodesk 2022
Labels:
[blogger]

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.